Thursday, June 18, 2009

(sa mga ngayon lang magbabasa.. hindi 'to ang assignment, reply ko  'to sa ilan sa nagpost na ngcomments :) ..assignment nyo, nasa bandang baba or kung medyo madami na ang nagpost, baka nasa next page :) ..anyway,
..naloloka na ako sa haba ng buntot dun sa ginagawa ko na yung reply nyo ay magrereply ulet ako :) ..kaya d2 na lang ulet ako sa taas nag-reply sa mga reply :))

mavic,
what's wrong being in the proletariat sector? don't get me wrong :) we are discussing this for discussion's sake :) but this masa that we call non compos mentes.. nasa kanila ang buhay at kamatayan ng industry. hindi mabubuhay ang industry kung ang susuporta lang ay ang middle class or yung mga mas mataas pa.. and isa pa, hindi kasalanan ng masa na bobo ang palabas sa GMA and sa ABS-CBN.. Actually, it's an egg and chicken problem :) ..hindi natin alam kung anong una :) 
but i admire your balls saying things others might not like. that's fuckin' kewl :) anyway, im giving you 91

(my replies will continue tom or saturday, may kelangan lang ako tapusin pa.. revision ng script for our taping tom sa boxing series.. sori po :) ..anyway, ..things that we can do tomorow, why do it today? hehe :) kita kits monday. la pasok tom :)) 

No comments: