Saturday, May 30, 2009

rosenrot by rammstein



age, social class and titles, the misdirected monopoly of truth, reward and punishment, beauty, love, freedom.. fuckin' kewl eh?! ..fuckin kewl!
------

Blogger ricE said...

sir,

binigyan nyo ako ng malaking problema...naadik na ako sa kantang ito pagmula ng unang narinig ko ito..and I mean "ADIK!"...siguro mga pang 50 times ko nang naririnig tong kantang t0h ngaun habang ginagawa tong comment na t0h.. paksyet!

ROSENROT!!! GGGRRRRRRRRRRRRRRR!!!!!

June 18, 2009 4:55 AM


dima said:

korak! ..nakaka-adik di ba? :)

ang galing galing nila :) ..mellow yung kanta without being overly dramatic! ..each day, pagkakagising ko.. rosenrot and ohne dich, papatugtugin ko muna b4 anything else.. pampakundisyon!

fuckin kewl!

:)

1 comment:

ricE said...

sir,

binigyan nyo ako ng malaking problema...naadik na ako sa kantang ito pagmula ng unang narinig ko ito..and I mean "ADIK!"...siguro mga pang 50 times ko nang naririnig tong kantang t0h ngaun habang ginagawa tong comment na t0h.. paksyet!

ROSENROT!!! GGGRRRRRRRRRRRRRRR!!!!!